Blog Headlines

หน้าเว็บ

วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

Mememto (Post-it) กระดาษโน๊ตแปะ ใช้งานบน DeskTop

จริงๆแล้ว Postit บน Desktop ก็ไม่ได้แปลก ไม่ได้ใหม่หรอกครับ แต่มันหายากมากเลยสำหรับผม หายากยังกะรองเท้าหายยังไงยังงั้นเลย คุณคงนึกอาการของคนรองเท้าหายออกนะครับ จะเดินต่อมันก็ยังไงๆอยู่ จะหาดูใหม่อีกทีมันก็หาไม่เจอซ๊าก...ที

แต่วันนี้ ดีใจที่สุดเลย มาเจอโดยบังเอิญ มันอยู่ไม่ไกลหรอกครับ ก็ใน Download.com นี่แหละ เค้ามีชื่อว่า "Memento" นะ
วันนี้เอา เอา หน้า Desktop ผมมาประจานหน่อยครับ ก่อนที่จะเจอเจ้า Memento อ่ะนะ เพื่อจะให้รู้ว่าเจ้า "Memento"มันสำคัญแค่ไหน ...

ดาวโหลด เจ้า "Memento"



หน้าจอของผมเมื่อไม่มี "Memento"


เขียนมาถึงตรงนี้ เดาออกรึยังครับว่าผมพูดเรื่องอะไรอยู่ อย่าเพิ่งว่าผมพล่ามเลยนะครับ ผมกำลังจะชี้แจงถึงประโยชน์ของ เจ้า Post it (Memento) น่ะครับ มันคือกระดาษแปะฝากข้อความครับ ความพิเศษของมันคือเป็นโปรแกรมที่ใช้กับคอมพิวเตอร์ครับ ใช้สำหรับแปะความสั้นบนหน้าจอเวลาทำงานครับ

หลังจากดาวโหลดและติดตั้งใช้งานแล้ว หน้าตามันก็ออกมาดังรูปข้างล่างครับ ใช้ดีหรือไม่ดียังไงก็บอกกันได้นะครับ



ตัวอย่างหน้าจอ Memento

ไม่มีความคิดเห็น: